XONG! Rõ mối quan hệ giữa Lukaku và Solskjaer tại M.U

21:06 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku vừa lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Ole Gunnar Solskjaer.

Romelu Lukaku có khoảng 8 tháng chơi bóng dưới quyền chỉ đạo của HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau khi chiến lược gia người Na Uy lên thay thế Jose Mourinho vào tháng 12/2018. Mối lương duyên này tương đối ngắn ngủi khi Lukaku tỏ ra không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Solskjaer.

Theo đó, tiền đạo người Bỉ nhanh chóng bị bán đứt vào mùa Hè 2019. Báo chí tiết lộ, giữa Lukaku và Solskjaer đã có những rạn nứt. Tuy nhiên, Lukaku đã bất ngờ tiết lộ điều ngược lại.

XONG! Rõ mối quan hệ giữa Lukaku và Solskjaer tại M.U - Bóng Đá

 Lukaku làm rõ mối quan hệ với Solskjaer tại Man United.

Trong một chương trình hỏi và đáp trên Twitter, Lukaku chia sẻ: "Solskjaer vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của ông ấy. Các bạn nên biết rằng, tôi rất yêu mến Solskjaer với tư cách là một HLV, cũng như là một người đàn ông tuyệt vời.

Tôi không cầu mong gì hơn ngoài việc chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Solskjaer muốn tôi ở lại, nhưng tôi bảo rằng, mọi chuyện đã kết thúc. Tôi không cảm thấy có bất kỳ động lực nào.

Sau tất cả, tôi cũng phải cảm ơn Solskjaer vì ông ấy đã tạo điều kiện để cho phép tôi rời đội bóng."

Hiện tại, Lukaku đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Inter Milan, giúp CLB này vươn lên dẫn đầu BXH Serie A, qua đó tràn trề cơ hội vô địch vào cuối mùa.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:08 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục