XONG! Rõ khả năng "đá tảng" Leicester đến Arsenal

15:05 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnCaglar Soyuncu là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Unai Emery đã chính thức bị Arsenal sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại trong mùa giải này. Điều đáng nói, chiến lược gia người Tây Ban Nha không nâng cấp triệt để hàng thủ trong mùa Hè vừa qua, và điều đó đã khiến ông phải trả giá.

Bỏ ra đến 80 triệu euro để chiêu mộ Nicolas Pepe - "bom xịt" đồng thời là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, nhưng Emery chỉ mang về Emirates một trung vệ duy nhất là David Luiz với mức giá 8,7 triệu euro, còn William Saliba phải tiếp tục chơi bóng ở Ligue 1.

Kết quả, không riêng gì nhóm Big Six, Pháo thủ đang sở hữu hàng phòng ngự yếu kém nhất trong Top 13 Premier League hiện tại, với 19 bàn thua chỉ sau 13 vòng đấu. Điều này bắt buộc họ phải nâng cấp vị trí này ngay trong tháng Một, với mục tiêu hàng đầu là Caglar Soyuncu - người đang thay thế Harry Maguire một cách xuất sắc tại Leicester.

Soyuncu's representative rules out transfer - Bóng Đá

 Soyuncu đang thi đấu ấn tượng.

Dù vậy, thương vụ này có khả năng đổ vỡ ngay từ khi "còn trong trứng nước", với phát biểu từ người đại diện của trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Mustafa Dogru. Chia sẻ với kênh Radyospor, Mustafa cho biết:

"Sau những màn trình diễn như thế ở Premier League, việc xuất hiện nhiều tin tức chuyển nhượng là điều hiển nhiên. Nhưng giờ đây, Caglar đang tập trung cho sự thành công của Leicester. Câu lạc bộ và cậu ấy không nghĩ đến một thương vụ chuyển nhượng."

Ngày đầu của Emery tại Arsenal:

Huỳnh Phong | 14:00 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục