XONG! Paul Pogba xác nhận, rõ tin đồn chia tay tuyển Pháp

21:32 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnĐã có thông tin cho rằng, tiền vệ Paul Pogba sẽ chia tay ĐTQG Pháp.

 

Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

Cách đây không lâu, Samuel Paty - một thầy giáo 47 tuổi,  đã bị một thanh niên tấn công bằng dao và chặt đầu khi ông trên đường về nhà từ trường trung học cơ sở nơi ông dạy ở Conflans-Sainte-Honorine, cách Paris 40 km về phía tây bắc.

Chính phủ Pháp sau đó đã trao huân chương Bắc đẩu bội tinh (Legion d'honneur), huân chương cao quý nhất của nước Pháp cho Paty, để ghi nhận sự kiện ông đã chết khi cố gắng giải thích tầm quan trọng của quyền tự do ngôn luận.

Emmanuel Macron - Tổng thống Pháp, đã đưa ra cáo buộc rằng Hồi giáo là nguồn gốc của chủ nghĩa khủng bố quốc tế. Ngay lập tức, tờ The Sun (Anh) giật tít "Paul Pogba nghỉ thi đấu cho đội tuyển Pháp vì những bình luận của tổng thống Macron về chủ nghĩa khủng bố Hồi giáo".

Trước thông tin này, Pogba đã đích thân lên tiếng làm rõ tất cả. Cụ thể, tiền vệ thuộc biên chế Man United đăng tải hình ảnh bài viết của The Sun lên trang cá nhân Instagram, kèm lời nhắn: "Không thể chấp nhận được, Fake news (tin giả)."

Pogba's slams France retirement rumours as 'fake news' - Bóng Đá

 Pogba chính thức lên tiếng.

Theo đó, Pogba tuyên bố: "The Sun lại một lần nữa ... những tin tức 100% vô căn cứ về tôi đang lan tràn khắp nơi, nói lên những điều tôi chưa bao giờ nói hay suy nghĩ. Tôi kinh hoàng, tức giận, sốc và thất vọng khi một số nguồn “truyền thông” sử dụng tôi để đưa ra những tiêu đề hoàn toàn giả mạo.

Tôi chống lại bất kỳ và tất cả các hình thức khủng bố và bạo lực. Tôn giáo của tôi là hòa bình và tình yêu và phải được tôn trọng. Thật không may, một số nhân viên báo chí hành động không có trách nhiệm khi viết tin tức, lạm dụng quyền tự do báo chí của họ, không xác minh xem những gì họ viết/sao chép có phải là sự thật hay không, tạo ra một chuỗi câu chuyện phiếm mà không quan tâm đến nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người và cuộc sống của tôi.

Tôi đang thực hiện hành động pháp lý chống lại những người xuất bản và phát tán tin tức giả mạo này. Lời nhắn nhủ tới The Sun: một số bạn có thể đã đi học và sẽ nhớ cách giáo viên của bạn nói rằng hãy luôn kiểm tra nguồn của bạn, đừng viết mà không chắc chắn. Nhưng này, có vẻ như lần này các bạn lại làm thế và viết về một chủ đề rất nghiêm trọng, thật xấu hổ cho các bạn!"

Tiểu Lam | 20:34 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục