XONG! Người đại diện tiết lộ số tiền đưa Jorginho rời Chelsea

22:51 Thứ năm 08/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, tiền vệ người Italia sẽ không còn gắn bó với Chelsea trong mùa hè sắp tới.

Tương lai của Jorginho đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Sau quãng thời gian u ám dưới thời HLV Frank Lampard, tiền vệ người Italia đã thi đấu đầy ấn tượng, có đóng góp quan trọng trong lối chơi do Thomas Tuchel xây dựng.

Hợp đồng của Jorginho với Chelsea vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, trong thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ quay trở về khoác áo Napoli theo tiếng gọi của người thầy cũ Maurizio Sarri (trong trường hợp vị thuyền trưởng 62 tuổi nhận lời dẫn dắt Partenopei thêm 1 lần nữa). Ngoài ra, nhiều đội bóng khác cũng đang có ý định chiêu mộ tiền vệ người Italia ngay trong mùa hè sắp tới.

Joao Santos:

 Jorginho trong màu áo Chelsea.

Mới đây, người đại diện Joao Santos của Jorginho đã chia sẻ về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với đài Radio Kiss Kiss, ông cho biết:

"Jorginho muốn trở lại Italia. Nếu Napoli ngỏ lời đưa cậu ấy quay trở về, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết thật tốt. Jorginho có giá 50 triệu euro và vẫn còn hợp đồng 2 năm. Dù sao, tôi vẫn tin rằng Roman Abramovich sẽ đề nghị cậu ấy gia hạn trong thời gian ngắn sắp tới. Juventus cũng muốn có Jorginho. Không chỉ Bianconeri, Inter Milan và AC Milan cũng vậy."

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều CĐV Chelsea cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là đòn gió của Joao Santos nhằm hối thúc ban lãnh đạo The Blues trao cho thân chủ của mình 1 bản hợp đồng mới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jorginho tại Chelsea:

 
Faro | 21:53 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục