XONG! Neymar chốt tương lai, gửi thông điệp đến Messi

13:08 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Brazil nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ trong thời gian qua.

Cập bến Công viên các hoàng tử với mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới vào thời điểm năm 2017, tuy nhiên Neymar được cho là không hạnh phúc tại Paris. Ngôi sao người Brazil không ít lần bày tỏ sự hối hận và muốn trở lại Barca để sát cánh cùng Lionel Messi.

Thực tế Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng rất nỗ lực đưa Neymar quay về, thế nhưng họ không đạt được tiếng nói chung về giá cả. Với sự hiện diện của Joan Laporta trên chiếc ghế chủ tịch, truyền thông đồn đoán vị luật sư 58 tuổi sẽ kích hoạt trở lại thương vụ này, để đáp ứng nguyện vọng của Messi.

Neymar gia hạn - Bóng Đá

 Neymar gia hạn với PSG. Liệu anh còn có cơ hội thi đấu với Messi?

Thế nhưng mới đây, cây viết uy tín Fabrizio Romano cho biết, “tiểu Pele” sắp sửa ký kết vào bản hợp đồng mới với PSG, có thời hạn đến tháng 06/2026. Giao kèo mới có điều khoản giúp Neymar nhận được số tiền thưởng khổng lồ, chỉ cần đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đoạt được chức vô địch Champions League.

Vào tháng 12/2020, Neymar từng tuyên bố: “Điều tôi mong mỏi nhất bây giờ là chơi bóng cùng Messi.” Như vậy là điều này chỉ có thể được thực hiện khi siêu sao người Argentina chuyển đến khoác áo PSG. Cách đây không lâu, truyền thông cho biết nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã soạn sẵn một bản hợp đồng với thu nhập hậu hĩnh, để thuyết phục Messi đến Paris.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:10 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục