Xong Neymar, Al Hilal gửi đề nghị khủng tiếp theo cho PSG

17:53 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo TF1, trong bối cảnh sắp chốt xong Neymar, Al Hilal chuẩn bị chốt mức phí khủng khác cho Paris Saint-Germain.

 

Paris Saint-Germain đã thông báo Neymar và Marco Verratti không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Les Parisiens ngay lập tức tìm thấy lối ra cho Neymar, người vừa được xác nhận chuẩn bị chuyển đến Al Hilal.

Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ thu về mức phí khủng khoảng 100 triệu euro. Với một cầu thủ 31 tuổi như Neymar, con số ấy khiến PSG cảm thấy hài lòng.

Al Hilal dự định chốt đề nghị khủng tiếp theo dành cho Verratti. CLB Ả Rập thậm chí theo dõi Verratti trước cả Neymar, nhưng mọi thứ chưa được hoàn tất. Theo báo cáo của TF1, Al-Hilal dự kiến sẽ gửi lời đề nghị chính thức thứ ba tới PSG cho cầu thủ sinh năm 1992.

AL-HILAL TO SUBMIT NEW MARCO VERRATTI BID - Bóng Đá

 Al Hilal chuẩn bị đưa ra đề nghị mới cho Verratti.

Hai lời đề nghị đầu tiên với giá khoảng 30 triệu euro và sau đó chỉ dưới 40 triệu euro, đã bị Les Parisiens từ chối thẳng thừng. PSG luôn cho rằng giá trị thị trường của Verratti chạm mốc 80 triệu euro.

Al-Hilal hy vọng rằng con số 50 triệu euro cộng với một điều khoản phụ phí sẽ đủ để thuyết phục PSG. Trừ khi Verratti và gia đình ngôi sao này 'quay xe' vào phút cuối, thương vụ này nhiều khả năng được hoàn tất trong những ngày tới.

Lữ Phong | 17:23 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục