XONG! HLV xác nhận, quá rõ tương lai Kai Havertz

06:16 Chủ nhật 28/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Peter Bosz vừa lên tiếng tiết lộ tương lai của tài năng trẻ Kai Havertz vốn được cả Manchester United lẫn Chelsea theo đuổi.

 

Lối đá của Chelsea

Kai Havertz năm nay 20 tuổi và được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Trong đó, Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Do đó, khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Havertz.

Đáng chú ý, tại Premier League, cả Man United và Chelsea đều dành sự quan tâm đặc biệt tới Havertz. Vừa qua, báo chí châu Âu loan tin, The Blues đã thực sự có những động thái nhằm sở hữu chữ ký của Havertz.

Mới nhất, HLV Peter Bosz của Bayer Leverkusen lên tiếng thừa nhận: "Tôi không cho rằng, cậu ấy suy nghĩ quá nhiều về việc chuyển nhượng. Chúng tôi cũng vậy. Tôi chắc chắn không có chút ấn tượng nào về khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Havertz cho đội bóng.

Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi và tôi phải cho rằng, cậu ấy cũng sẽ lại ở với chúng tôi vào mùa giải tới. Điều đó sẽ bao gồm trận chung kết cúp QG Đức vào tháng tới và trận Europa League tiếp theo gặp Rangers vào tháng Tám.

Tất nhiên, tất cả những điều đó [sự phỏng đoán của Bosz về tương lai Havertz] đều phụ thuộc vào việc đã không có chuyện gì xảy ra trước đó."

Chelsea and Bayer Leverkusen ‘miles apart’ on Kai Havertz transfer - Bóng Đá

 Nhiều CLB lớn, trong đó có Chelsea lẫn Man United muốn chiêu mộ tài năng của Leverkusen.

Tiểu Lam | 05:18 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục