XONG! Hazard lâm cảnh khốn cùng ở Real, bác sỹ ĐT Bỉ lên tiếng

12:03 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ đang khiến cho không ít fan hâm mộ Los Blancos phải cảm thấy lo lắng.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Real Madrid, đặc biệt là sau thất bại 1-2 của Kền Kền Trắng trước Levante. Vì trận thua này, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã bị Atletico Madrid bỏ xa đến 10 điểm và gặp khó trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, HLV Zinedine Zidane liên tục đón nhận những thông tin không vui về lực lượng của đội nhà. Vừa qua, trang chủ của Los Blancos thông báo Eden Hazard lại dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ ít nhất trong hai tuần.

Theo các thống kê, đây đã là ca chấn thương thứ... 31 của đội chủ sân Santiago Bernabeu ở mùa này. Tuy nhiên, riêng trường hợp của Eden Hazard lại gây hoang mang khi anh đã nhiều lần tái phát. Điều này cũng khiến cho đội ngũ bác sỹ của ĐT Bỉ phải lên tiếng.

Belgian doctor gives damning assessment of Eden Hazard’s injury crisis - Bóng Đá

 Eden Hazard đang suy sụp vì liên tiếp dính chấn thương.

"Những chấn thương ở giai đoạn này không đáng ngại cho các kỳ EURO hay World Cup, thậm chí nó còn là cơ hội để nghỉ ngơi. Dù vậy, với Eden thì khác. Cậu ấy lại tái phát, đầu tiên là mắt cá rồi lại tới chấn thương cơ. Tất cả đều khó chịu và cậu ấy đang luẩn quẩn không thoát ra được.

Một cầu thủ phải có khả năng sút, xoay người, bật nhảy, tất cả đều ở tốc độ cao. Tất nhiên, điều này còn khó hơn trong quá trình phục hồi chức năng. Cậu ấy cần tốc độ và sự liên tục. Tình hình chưa quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi phải giúp cậu ấy nhanh chóng thoát ra", ông Kristof Sas trả lời trên Daily Star.

Cầu thủ Real Madrid tập luyện: 

 
Giang Nam | 11:05 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục