Xong derby bắc London, sao Arsenal nối gót "giáo sư Havard" tới Ý

15:23 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang chuẩn bị chia tay một ngôi sao ngay sau trận hòa của họ với Tottenham ở trận derby bắc London vào tối qua, theo Sky Sports.

Vào thời điểm hiện tại, thị trường chuyển nhượng hè 2019 ở Châu Âu chỉ còn được tính bằng giờ. Điều đó dẫn đến việc có nhiều thương vụ sẽ nổ ra vào phút chót, và báo chí Anh đưa tin rằng, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chuẩn bị rời Arsenal để đến với AS Roma theo thỏa thuận cho mượn 12 tháng.

BREAKING: Henrikh Mkhitaryan is flying to Rome this morning to complete a season-long loan to Roma from Arsenal. (Sky). - Bóng Đá

 Mkhitaryan chuẩn bị đến Roma, tái hợp Smalling.

Cầu thủ người Armenia thực tế đã xuất hiện trong hiệp hai ở màn thư hùng với những người hàng xóm, khi chủ nhà vẫn bị dẫn trước với tỉ số 1-2, mặc dù anh không để lại nhiều ấn tượng ở bên cánh trái. Bây giờ, anh đang đến thủ đô đất nước hình chiếc ủng để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng cho bản thân mình.

Nếu mọi thứ êm xuôi, Mkhitaryan sẽ có cơ hội tái hợp cựu đồng đội Chris Smalling ở Manchester United. Trung vệ bị chế giễu là "giáo sư Havard" đã bật bãi khỏi sân Old Trafford vì sự xuất hiện của tân binh 80 triệu bảng Harry Maguire, người đến từ Leicester City cách đây chừng một tháng.

Trong khi đó, Mkhitaryan có lẽ sẽ kết thúc những năm tháng chẳng mấy vui vẻ trên đất Anh bằng động thái với Roma, và không có nhiều cơ hội cho anh trở lại Premier League ở tuổi ngoài 30, mặc dù cựu ngôi sao Dortmund từng là nhân tố chủ chốt giúp Man Utd vô địch Europa League 2016/17.

Arsenal giới thiệu bộ áo đấu thứ ba ở mùa giải 2019/20:

Trung Quân | 14:35 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục