XONG! Chủ tịch xác nhận, Roma sắp có sao trẻ Ý trước mũi Inter

23:39 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Cagliari thừa nhận đội bóng thành Rome mới là người chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Nicolo Barella.

Inter Milan từ lâu đã dành sự quan tâm tới Nicolo Barella, tài năng sáng giá của bóng đá Ý. Tuy nhiên, Nerazzurri đã không đồng ý khoản phí chuyển nhượng mà Cagliari yêu cầu. Đội chủ sân Giuseppe Meazza chuyển sự chú ý sang những cầu thủ khác như Stefano Sensi và Valentino Lazaro.

AS Roma xuất hiện sau, họ đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn. Theo Corriere dello Sport, đội bóng chủ sân Olimpico sẽ chồng 35 triệu euro kèm theo đó là Gregoire Defrel, người đã trải qua mùa giải 2018/2019 dưới dạng cho mượn tại câu lạc bộ Sampdoria. Ngay lập tức, Cagliari tỏ ra rất hài lòng với phương án này.

Roma ahead of Inter for Barella - Bóng Đá

Với chiến thuật hợp lý, AS Roma nhiều khả năng sẽ sở hữu tài năng sáng giá này của Cagliari. 

Tommaso Giulini, chủ tịch CLB xứ đảo Sardegna đã có những chia sẻ cụ thể: "Vào ngày 11/6, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Inter về phí chuyển nhượng trả trước, điều mà tôi tin là điều quan trọng nhất. Vấn đề còn lại là những khoản thưởng theo thành tích. Tuy nhiên, đã 3 tuần nay họ không liên lạc gì với chúng tôi nữa. Tôi cũng không rõ Inter Milan còn quan tâm đến thương vụ này hay không." 

"Trong khi đó, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với AS Roma. Họ đã đưa ra một đề nghị hấp dẫn hơn."

Mọi chuyện lúc này phụ thuộc vào sự quyết định của Nicolo Barella. Tuy nhiên, theo báo giới, cầu thủ sinh năm 1997 thích đến Inter Milan hơn. Một phần bởi đội chủ sân Giuseppe Meazza nắm trong tay chiếc vé dự Champions League mùa tới.

Lê Dũng | 22:30 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục