XONG! Alves chốt một câu 'cực gắt' về tương lai', cả châu Âu sôi sục

08:19 Thứ ba 16/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã đích thân chia sẻ về kế hoạch của mình sau kì Copa America 2019 thành công.

Sau mùa giải 2018/19, Dani Alves bất ngờ nói lời chia tay với PSG để tìm kiếm thử thách tiếp theo trong sự nghiệp. Dù đã bước sang tuổi 36, cựu cầu thủ Barcelona vẫn duy trì phong độ đỉnh cao và cho thấy mình vẫn là một trong những hậu vệ phải hay nhất châu Âu.

Ngay sau khi đánh tiếng rời sân Công viên các Hoàng tử, hàng loạt đội bóng lớn đã lên kế hoạch chiêu mộ "lão tướng" sinh năm 1983. Đáng chú ý, Manchester City là CLB tỏ ra quyết tâm nhất khi HLV Pep Guardiola thúc giục ban lãnh đạo mang về gấp một cái tên sáng giá.

Dani Alves says his next club will be signing a ‘true champion’ amid Arsenal transfer rumours - Bóng Đá

 Dani Alves vẫn chưa chốt bến đỗ mới.

Chưa kể đó, Arsenal trong tình cảnh bí bách cũng bất ngờ nhập cuộc để có được sự phục vụ của tuyển thủ Brazil. Trong động thái mới nhất của mình, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo Bahia cũng úp mở tương lai bằng tuyên bố gắt gao.

"Vào thời điểm này tôi đang là cầu thủ tự do, thế nhưng vẫn còn nhiều thứ phải hoàn thành để sự nghiệp được trọn vẹn. Điều duy nhất tôi có thể nói đó là nếu một CLB chiêu mộ tôi, họ sẽ có được một nhà vô địch thực sự", Dani Alves chia sẻ.

Tại Copa America 2019 vừa qua, "vua danh hiệu" chính là đầu tàu của ĐT Brazil với tấm băng đội trưởng trên tay. Kinh nghiệm của anh là một trong những nguyên nhân giúp cho đoàn quân của HLV Tite lên ngôi trên sân nhà.

Giang Nam | 07:40 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục