Xoay chuyển tình thế, M.U gửi đề nghị mua 'Neymar 2.0'

09:28 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định đọi chủ sân Old Trafford khả năng mang về thêm một cầu thủ người Brazil.

 

Quỷ đỏ trải qua một khởi đầu khó khăn khi thua 4 trong 6 trận trên mọi đấu trường. Cuối tuần trước chứng kiến thất bại mất tinh thần của Man Utd trước Brighton, theo sau đó là trận thua ở Champions League trước Bayern Munich.

HLV Erik Ten Hag đã thừa nhận rằng do chấn thương, ông đã không thể tung ra đội hình mạnh nhất có thể của mình. Và với tình trạng các trụ cột vắng mặt ngày càng nhiều và phong độ ngày càng giảm sút, có vẻ như việc bổ sung nhân sự có thể là điều cần thiết vào tháng Giêng.

Manchester United are preparing a bid for wonderkid Marcos Leonardo. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo đó, Man United được cho là đã sẵn sàng ký hợp đồng với một Neymar tiếp theo trong nỗ lực xoay chuyển tình thế ở mùa giải này. Theo Manchester Evening News, Man United chuẩn bị đưa ra mức giá dành cho thần đồng Marcos Leonardo.

Cầu thủ 20 tuổi thi đấu bùng nổ tại Santos và được coi là siêu sao mới nhất của đội bóng Brazil. Anh được ví von là "Neymar 2.0". Những đội bóng như Arsenal và Barcelona cũng được liên kết với một động thái chuyển nhượng.

Leonardo có thể chơi ở cánh trái hoặc tiền đạo, qua đó có thể hỗ trợ tốt cho Marcus Rashford hay Rasmus Hojlund. Lúc này, Leonardo được Transfermarkt định giá 17 triệu euro.

Tiểu Lam | 08:30 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục