Xe đạp: Nguyễn Thị Thật mang về tấm huy chương đầu tiên trong ngày

09:46 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi những môn thế mạnh như Điền Kinh, Rowing,... đều đang thi đấu vòng loại, thì sáng nay xe đạp đã mang về tấm huy chương đầu tiên cho Việt Nam.

Nguyễn Thị Thật đã mang về chiếc huy chương đầu tiên cho Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay.
Nguyễn Thị Thật đã mang về chiếc huy chương đầu tiên cho Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay.

Cụ thể tấm huy chương này đến từ nội dung đua xe đạp cá nhân tính điểm với người đã xuất sắc giành tấm HCBNguyễn Thị Thật với thành tích không quá chênh lệch nhiều hơn so với VĐV giành HCV, Naneephan Jutatip của Thái Lan.

Ở nội dung này, Việt Nam cũng có thêm một đại diện khác tham dự, đó là Nguyễn Thị Liễu. Tuy nhiên sau khi hoàn thành phần chạy của mình, Liễu chỉ đứng thứ 10 chung cuộc.

Với việc chỉ có 1 HCB ở nội dung này, trong khi Thái Lan đã giành thêm 1 HCV, hiện vị trí số hai toàn đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games chỉ còn hơn Thái Lan 2 HCV.

Trong ngày thi đấu hôm nay, xe đạp Việt Nam vẫn còn tham gia một nội dung khác đó là cá nhân nam tính điểm với sự góp mặt của Trịnh Đức Tâm, Mai Nguyễn Hưng, Nguyễn Thành Tâm, Huỳnh Thanh Tùng, Nguyễn Trường Tài và Lê Văn Duẩn.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục