Xavi sớm bị đuổi trước Atletico

06:15 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Xavi Hernandez của Barcelona đã bị đuổi khỏi sân trong nửa đầu trận đấu với Atletico Madrid tại La Liga.

Xavi đã bị đuổi từ sớm tại Wanda Metropolitano Satdium sau khi nổi giận với trọng tài trận đấu. HLV của Barcelona đã bị phạt thẻ vì hành vi phản đối sau khi chứng kiến Robert Lewandowski ngã xuống đất trước sự truy cản của Axel Witsel. Xavi sau đó tiếp tục phản kháng sau pha phạm lỗi rõ ràng với Ilkay Gundogan và bị phạt thẻ đỏ.

Xavi không lạ gì với những thẻ vàng trong mùa giải cuối cùng của anh trên cương vị HLV Barcelona. Cựu tiền vệ này đã phải chấp hành hai lệnh cấm trong mùa giải hiện tại và giờ đây sẽ còn dành nhiều thời gian hơn trên khán đài.

Red card for Xavi! Furious Barcelona boss sent off for raging at referee after Joao Felix opens scoring against Atletico Madrid - Bóng Đá

 Xavi lại nhận án cấm chỉ đạo.

Thẻ đỏ sẽ là một đòn giáng nặng nề đối với Xavi nhưng màn trình diễn của Barca sẽ mang lại nhiều niềm vui khi Joao Felix, Robert Lewandowski và Fermin Lopez đều ghi bàn. Atletico đã thua cả 4 trận gặp Barcelona kể từ khi Xavi Hernández dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan.

Thắng 3-0, Xavi cùng đội bóng xứ Catalan đứng thứ hai trên BXH. Trận đấu tiếp theo tại La Liga của Barca là trận gặp Las Palmas vào cuối tháng.

Thanh Vũ | 05:17 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục