Xavi sẵn sàng để De Jong và Gundogan làm 'con tốt thí'

10:03 Thứ tư 17/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ Sport, nếu cần tiền để chiêu mộ 'bom tấn', HLV Xavi Hernandez sẵn sàng bán đi Frenkie de Jong hoặc Ilkay Gundogan.

Xavi Hernandez đang gặp nhiều khó khăn tại Barcelona. Thất bại trước Real Madrid mới đây càng khiến vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha đối mặt với nhiều áp lực.

Xavi sẵn sàng chia tay De Jong và Gundogan - Bóng Đá

 De Jong không muốn rời Barca.

Xavi đã không cải thiện được lối chơi của Barca so với mùa giải trước, cũng như không thể duy trì được kết quả. Tờ Sport cho biết huyền thoại đội chủ sân Camp Nou cảm thấy thoải mái hơn với đội hình của mình ở mùa giải trước so với mùa giải này. Nhìn lại, gã khổng lồ xứ Catalan đã có những thay đổi lớn với sự bổ sung Joao Cancelo, Joao Felix và Ilkay Gundogan, thay thế cho Ousmane Dembele, Jordi Alba và Sergio Busquets.

Cũng theo Sport, Xavi đã nói với Barcelona rằng nếu đội bóng cần bán những cầu thủ ngôi sao của mình để chiêu mộ 'bom tấn', thì anh sẵn sàng chia tay Frenkie de Jong hoặc Ilkay Gundogan.

De Jong là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Barca mùa trước. Tiền vệ người Hà Lan tiếp tục có màn trình diễn tốt trong mùa này. Nhưng dường như anh không quá quan trọng trong mắt Xavi. Đội chủ sân Camp Nou có thể nhận được một khoản phí đáng kể nếu bán cựu ngôi sao Ajax.

Mặt khác, Gundogan sẽ giúp Barca thu về lợi nhuận lớn xét về mặt doanh thu khi được CLB chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Minh Tuấn | 09:33 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục