Xavi nói thẳng trình độ của Roque

19:19 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Mundo Deportivo, thuyền trưởng Barcelona đã đưa ra nhận xét về màn debut từ chàng tân binh người Brazil.

Dù nhọc nhằn tuy nhiên Barcelona cuối cùng cũng giành được chiến thắng chung cuộc trước câu lạc bộ Las Palmas qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi hai đội top đầu. Ở cuộc chạm trán vừa rồi, NHM đội bóng xứ Catalan còn có dịp chứng kiến màn debut của tân binh Vitor Roque.

Dù chỉ góp mặt trong khoảng 10 phút cuối, nhưng màn trình diễn của ngôi sao 40 triệu euro cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Tiền đạo 18 tuổi suýt chút nữa đã có thể làm nên chuyện với một tình huống đối mặt thủ thành đối phương.

Ronald Araujo tips Vitor Roque for instant Barcelona impact - Bóng Đá

 Xavi hài lòng về cậu học trò. 

Chứng kiến Roque thi đấu đầy nỗ lực, HLV Xavi đã đưa ra nhận xét:

''Cậu ấy là một cầu thủ sẽ cống hiến cho chúng tôi rất nhiều. Cậu ấy sẽ tăng cường chiều sâu nơi hàng công cụ thể là thay thế Lewandowski là vì chúng tôi cần những cầu thủ có thể di chuyển nhanh, như Vitor, Lamine, Fermín, Joao Félix… Tôi nghĩ chúng tôi đã có những thay đổi phù hợp.''

Mùa giải năm ngoái, Roque đã ghi tổng cộng 21 bàn thắng và đóng góp thêm 8 kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vì vậy, anh được kỳ vọng sẽ thay thế Robert Lewandowski để trở thành chân săn bàn chủ lực của Barcelona. 

Trường Sơn | 18:21 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục