Xavi hoài niệm về lần đầu tiên chạm trán Man United

21:00 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Barcelona, Xavi, đã nhớ lại cuộc chạm trán đầu tiên với Manchester United khi còn là một cầu thủ - trận hòa 3-3 đáng nhớ tại Old Trafford năm 1998.

 

Xavi sẽ đến Nhà hát của những giấc mơ vào đêm thứ Năm với hy vọng đội bóng của anh có thể giành suất đi tiếp vào vòng 16 đội Europa League. Hai bên đã tạo ra một trận hòa 2-2 đầy hấp dẫn tại Nou Camp vào tuần trước.

Xavi đã tham gia vào một số trận chiến khốc liệt với các đội bóng Anh trong những năm qua nhưng trận đấu đầu tiên của anh tại Champions League ở Anh là trận đấu nổi bật hơn cả.

Cựu danh thủ nhớ lại: "Lần đầu tiên ở Anh là trận đấu với Man United. Chúng tôi đã hòa 3-3. Đó là ở vòng bảng của mùa giải 1998, tôi nghĩ chúng tôi đã hoảng loạn và [David] Beckham đã ghi bàn - thật là một sự khởi đầu đáng nhớ!"

Xavi lên tiếng về việc làm HLV Barca - Bóng Đá

 Xavi đã đối đầu M.U nhiều lần khi còn là cầu thủ.

"Thật tốt, cuối cùng chúng tôi đã hòa với bàn thắng của Luis Enrique. Họ có một đội tuyệt vời, ngoạn mục: Beckham, [Ryan] Giggs, [Paul] Scholes, [Gary] Neville, Roy Keane. Mặc dù chúng tôi cũng không tệ, nhỉ: Rivaldo, [Phillip] Cocu, [Luís] Figo.”

Đội bóng của Sir Alex Ferguson đã nâng cao chiếc cúp vô địch tại Nou Camp vào cuối mùa giải đó trong mùa giải giành cú ăn ba lịch sử.

Thanh Vũ | 20:02 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục