Xavi: "Chúng tôi sẽ ngăn chặn Vinicius bằng cách nào?"

10:22 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Xavi Hernandez của Barcelona đã nêu tên 3 cầu thủ Real Madrid, ngoài Vinicius Junior, có khả năng đe dọa họ tại El Clasico sắp tới, dailypost trích dẫn.

Barcelona chuẩn bị chạm trán Real Madrid trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này. Đoàn quân của Xavi hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng giải quốc nội, trong khi Madrid đứng đầu bảng.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu, Xavi được yêu cầu đưa ra suy nghĩ của mình về chiến lược của Barcelona để ngăn chặn Vinicius.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời: "Chúng tôi sẽ ngăn chặn Vinicius bằng cách nào? Đó không chỉ là về Vinicius. Real Madrid có nhiều cầu thủ giỏi khác như [Jude] Bellingham, [Federico] Valverde, Rodrygo. Họ là một đội rất mạnh."

Barcelona boss Xavi names Man Utd star as toughest opponent -

 Xavi đánh giá cao nhiều cầu thủ của Real.

Vinicius đã có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 9 trận cho Real Madrid mùa này, và anh không phải cầu thủ nguy hiểm nhất của Kền kền trắng.

Tân binh Jude Bellingham đang bùng nổ cho đội bóng thành Madrid, cũng có 3 kiến tạo nhưng đã ghi 11 bàn thắng sau 12 lần ra sân, giúp Real đứng đầu các bảng xếp hạng. Đây sẽ là trận Siêu kinh điển đầu tiên của ngôi sao trẻ. Anh được mong đợi sẽ tiếp tục tỏa sáng và trở thành nhân vật chính của El clasico nhiều năm tới.

Thanh Vũ | 09:52 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục