Xavi: "Cậu ấy như viên đạn, rất khó ngăn chặn"

13:37 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Fichajes, HLV Xavi Hernandez đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Granada.

Rạng sáng nay, Barcelona đã bỏ lỡ cơ hội đòi lại vị trí nhì bảng từ tay Girona, khi thầy trò HLV Xavi Hernandez bất ngờ bị cầm hòa trong chuyến làm khách đến sân của Granada. 

Trao đổi về Bryan Zaragoza, người đã lập cú đúp cho đội chủ nhà, Xavi khẳng định Barca đã tiến hành phân tích và nhận ra rằng rất khó để ngăn chặn cầu thủ này. Đồng thời, ông cũng dành lời khen ngợi đặc biệt đến tài năng trẻ Lamine Yamal, người ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 chung cuộc.

Xavi could rest two key Barcelona players against Granada - Bóng Đá

 Xavi đánh giá cao Zaragoza. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã phân tích Bryan. Chúng tôi biết cậu ấy là một viên đạn, phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chuyển trạng thái. Trong một cuộc đua, không dễ dàng để ngăn chặn Bryan."

"Barcelona đã cho tôi sự tự tin khi tôi 17, 18 tuổi, nên khi chúng tôi nhận thấy có một cầu thủ đủ khả năng giúp ích cho đội bóng, chúng tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy. Lamine đang giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng quan trọng." 

Huỳnh Phong | 12:39 09/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục