Xavi báo tin vui về Pedri

07:47 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những cập nhật tích cực về chấn thương của sao mai 21 tuổi (theo Sports Mole).

Cơn bão chấn thương đang càn quét nhiều đội bóng châu Âu, bao gồm Barcelona. HLV Xavi Hernandez đối mặt bài toán nhân sự khi một số gương mặt trụ cột ngồi ngoài. Pedri là một trong số đó.

Tiền vệ 21 tuổi dính chấn thương gân kheo ở trận hòa 0-0 giữa Barcelona và Athletic Bilbao. Theo báo chí Tây Ban Nha, Pedri có khả năng phải lên bàn phẫu thuật. Nếu kịch bản đó xảy ra, Pedri sẽ ngồi ngoài ở giai đoạn còn lại mùa giải 2023/2024.

Pedri nói thẳng vấn đề của Barca mùa này - Bóng Đá

Pedri trong màu áo Barcelona. 

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với Mallorca, Xavi cập nhật tình hình của học trò: "Điều chúng tôi nỗ lực thực hiện là ngăn ngừa chấn thương. Barcelona đã làm công việc hoàn hảo, đặc biệt đối với Pedri".

"Tôi bảo với cậu ấy rằng đây là chấn thương cuối cùng ở mùa giải năm nay. Chấn thương không nghiêm trọng như chúng ta nghĩ. Tôi chắc chắn Pedri sẽ trở lại, đóng vai trò quan trọng cho Barcelona".

"Đây không phải là chấn thương đầu tiên cậu ấy đối mặt khi bắt đầu sự nghiệp. Pedri dính nhiều chấn thương. Thật không dễ đối mặt áp lực khi bạn còn trẻ. Cậu ấy cần có niềm tin sẽ hồi phục và mọi thứ đi vào ổn định".

Anh Nguyễn | 06:49 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục