Xác nhận thương vụ Leon Goretzka - Man Utd

22:37 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ thông tin xoay quanh việc Manchester United quan tâm Leon Goretzka.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, giới truyền thông khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Đã có hàng loạt ngôi sao được liên kết với Manchester United trong suốt phiên chợ vừa qua, điển hình như Leon Goretzka.

Dù vậy, thay vì chuyển đến Old Trafford, mới đây thì Goretzka đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich. Thậm chí, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, việc anh được Man Utd để mắt đến thực tế chỉ là tin đồn. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý khẳng định Quỷ đỏ không hề quan tâm đến Goretzka:

Fabrizio Romano on Leon Goretzka - Man Utd  - Bóng Đá

 Goretzka không phải là mục tiêu của Man Utd. 

"Danh sách tiền vệ mà Manchester United nhắm đến không bao gồm Leon Goretzka, với tư cách là một cầu thủ tự do. Cậu ấy luôn bị thuyết phục về việc gia hạn hợp đồng với Bayern sau khi trò chuyện với Nagelsmann."

Tuy không để mắt đến Goretzka, nhưng thực tế thì có hàng loạt cái tên khác đang được Quỷ đỏ nhắm đến để cải thiện hàng tiền vệ. Trong số đó, Declan Rice được cho là mục tiêu hàng đầu của họ.

Để sở hữu chữ ký của Rice, Man Utd dự kiến sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hai ông lớn là Chelsea và Manchester City. Đồng thời, họ còn phải đáp ứng mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà West Ham United đòi hỏi - rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Bên cạnh Rice, danh sách mục tiêu của Man Utd vẫn còn nhiều tiền vệ khác như Ruben Neves hay Tchouameni. 

Goretzka gia hạn hợp đồng với Bayern Munich 

 
Huỳnh Phong | 22:07 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục