Xác nhận! Thomas Tuchel mất trò cưng đến cuối mùa

21:34 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng hậu vệ trái Ben Chilwell của Chelsea sẽ phải trải qua ca phẫu thuật và nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa.

Tờ The Athletic hiểu rằng hậu vệ trái của Chelsea, Ben Chilwell sẽ phải tiến hành phẫu thuật sau chấn thương đầu gối dai dẳng. Theo đó, Chilwell đã có một cuộc kiểm tra vào thứ 2 và CLB quyết định rằng phẫu thuật là thứ tốt nhất cho cầu thủ người Anh vào lúc này. Dĩ nhiên, với việc phải lên bàn phẫu thuật, Chilwell đã nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải.

Xác nhận! Thomas Tuchel mất trò cưng đến cuối mùa - Bóng Đá

 Mất Chilwell trong phần còn lại của mùa giải là tổn thất to lớn của Chelsea.

Trước đó, cầu thủ 25 tuổi này đã bị thay ra trong trận thắng 4-0 ở Champions League của Chelsea trước Juventus hồi tháng 11. HLV Thomas Tuchel khi đó tiết lộ rằng Chilwell đã gặp chấn thương ACL (dứt dây chằng chéo trước). 

Vào tháng 12, Athletic đưa tin Chilwell đã trở lại tập luyện nhẹ cùng các đồng đội và CLB đang cân nhắc liệu anh có cần tiến hành phẫu thuật hay không. Tuy nhiên, giờ đây Tuchel dự kiến sẽ báo tin buồn với NHM Chelsea. 

Tin tức này sẽ giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Chelsea. Trước khi chấn thương, Chilwell đã có một phong độ ấn tượng tại Premier League với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trong hai tháng qua, Tuchel đã cố gắng chữa cháy với Marcos Alonso lẫn Saul nhưng không ai thi đấu đúng như kỳ vọng. Vì vậy, BLĐ Chelsea đang cân nhắc mua thêm một hậu vệ trái trong tháng Giêng để gia cố hàng thủ. 

Mặt khác, tin tức này cũng khiến HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate thất vọng. Tam sư sẽ bắt đầu chiến dịch UEFA Nations League vào tháng 6, với các trận đấu khó khăn trước Italia, Đức và Hungary.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 20:36 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục