Xác nhận! Solskjaer ra tay, Man Utd liền bẻ lái 1 thương vụ

23:05 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang cố gắng hoàn thiện đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Man Utd có sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở phiên chợ hè năm nay. Vốn tham vọng vô địch Premier League, Quỷ đỏ thành Manchester sớm chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane. Ở chiều hướng ngược lại, một số cầu thủ buộc phải rời đội bóng để tìm kiếm cơ hội.

Axel Tuanzebe, Facundo Pellistri hay Tahith Chong đã lần lượt gia nhập Aston Villa, Deportivo Alaves và Birmingham City theo dạng cho mượn. Điều này sẽ giúp họ có được thời gian chơi bóng thường xuyên và phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Solskjaer says Amad is looking really good in training and may not go on loan - Bóng Đá

 Man Utd có thể lật kèo một thương vụ.

Amad Diallo cũng có thể bị mang đi cho mượn. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, Crystal Palace, FC Basel và Sheffield United đều muốn có Diallo. Ý định của Man Utd ban đầu là để cầu thủ này ra đi nhưng có lẽ HLV Ole Gunnar Solskjaer đã suy nghĩ lại.

Cụ thể, Solskjaer xác nhận: "Với Amad, tôi phải nói rằng cậu ấy đang tập luyện thực sự rất tốt. Cậu ấy chỉ mới trở lại sau Thế vận hội một chút nhưng bây giờ cậu ấy trông khá ổn.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy cũng ở lại đội bóng ở mùa giải này. Đó phải là thương vụ cho mượn ở một câu lạc bộ, và cách chơi phù hợp với cậu ấy [nếu xảy ra]."

Như vậy, Man Utd có thể cân nhắc giữ Diallo ở lại. Thực tế Diallo có thể dự phòng cho Jadon Sancho trong mùa giải này.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 22:35 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục