Xác nhận! Real công bố chữ ký mới, ngay sau thương vụ Bellingham

17:32 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, sau khi thành công trong việc chiêu mộ Jude Bellingham, Real Madrid đã thuyết phục được Toni Kroos gia hạn thêm một năm hợp đồng.

 

Trước đây, người ta đã có những lo ngại rằng tiền vệ người Đức, Toni Kroos sẽ giải nghệ sau khi mùa bóng này khép lại. Tuy nhiên theo Fabrizio Romano, Kroos sẽ gắn bó với Real Madrid, ít nhất là thêm một năm nữa. 

Real gia hạn Toni Kroos - Bóng Đá

 Kroos sẽ ở lại Real thêm một năm.

Viết trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Real Madrid cuối cùng đã thông báo về việc gia hạn hợp đồng với Toni Kroos khi thỏa thuận mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2024 đã được ký kết, thỏa thuận được chốt từ tháng 2."

"Sau những thông báo về bản hợp đồng mới bao gồm Bellingham, những ngày tới sẽ là lúc để xác nhận (tương lai) Nacho, Kroos và nhiều người khác," ký giả người Italia bổ sung.

Ở tuổi 33, Kroos vẫn là trụ cột hàng tiền vệ Real với hơn 3000 phút ra sân. Tuy nhiên, với việc xuất hiện của Jude Bellingham, nhiều khả năng vai trò của cầu thủ người Đức sẽ bị giảm đi so với quá khứ.

Theo Opta, Bellingham là tiền vệ đã có đến 88 pha qua người thành công ở Bundesliga mùa giải vừa qua, nhiều nhất trong số các tiền vệ ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Ngọa Long | 16:34 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục