Xác nhận! M.U đón 2 HĐ mới ở cùng vị trí, đẩy đi 'kẻ thất sủng'

14:37 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Manchester United sẽ tiếp tục có sự thay đổi lớn ở vị trí người gác đền.

 

Lúc này, Man Utd coi như hoàn tất thương vụ Andre Onana. Man Utd tiêu tốn khoảng 55 triệu euro bao gồm cả phụ phí để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Onana được đánh giá là một trong những thủ môn chơi chân giỏi nhất bóng đá thế giới hiện nay, yếu tố cơ bản trong việc Ten Hag xây dựng lối chơi. Với sự xuất hiện của Onana, Man Utd hy vọng củng cố lối chơi của họ từ sân nhà.

Trong bối cảnh đàm phán chiêu mộ Onana, Man Utd không gia hạn với David de Gea. Sau cùng, thủ môn người Tây Ban Nha quyết định chia tay Man Utd và hiện trở thành cầu thủ tự do. Dean Henderson cũng chuẩn bị nối gót De Gea.

Romano on Dean Henderson - Bóng Đá

 Henderson sẽ nối gót De Gea rời Man Utd.

Theo đó, Man Utd bắt đầu thảo luận với Nottingham Forest về việc bán đứt Henderson. Man Utd hy vọng có thể thu về khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Man United và Nottingham Forest sẽ liên lạc lại trong tuần này để thảo luận về thương vụ Dean Henderson. 

Đây là một phần trong kế hoạch của Man United. Họ để Henderson rời đi khi Onana cập bến Old Trafford. Man Utd cũng xúc tiến vụ Zion Suzuki, một trong những lựa chọn dự phòng mới ở vị trí khung gỗ."

Hiện tại, Henderson khẳng định mong muốn gia nhập Nottingham Forest để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Ngược lại, sự xuất hiẹn của Suzuki sẽ giúp HLV Erik ten Hag yên tâm về vị trí người gác đền mùa tới.

Tiểu Lam | 14:07 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục