Xác nhận: Man United đàm phán với tuyển thủ Hà Lan

07:00 Chủ nhật 21/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết trên GMS rằng Man United đã có những cuộc đàm phán tích cực với người đại diện của Jeremie Frimpong.

 

Frimpong ký hợp đồng với Leverkusen vào năm 2021 từ Celtic. Trước khi gia nhập đội bóng của Glasgow, Frimpong đã chơi cho học viện của Man City, nhưng chưa bao giờ thành công tại sân vận động Etihad. Giờ đây, cầu thủ 22 tuổi đang có một mùa giải ấn tượng cùng Bayer Leverkusen. Theo FBref, Frimpong đã ghi được 8 bàn thắng, cung cấp 6 pha kiến tạo trong mùa giải này.

Manchester United have held positive talks with the agent of Jeremie Frimpong, transfer expert Fabrizio Romano  - Bóng Đá

 Frimpong được Ten Hag ngưỡng mộ.

Football Insider báo cáo rằng Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ phải trẻ tuổi. Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đang cạnh tranh cho một suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ, nhưng Ten Hag không muốn xoay tua và có lý do để nhắm đến một cầu thủ toàn diện như Frimpong.

Phát biểu với GIVEMESPORT, Fabrizio Romano nói: "Họ đã có cuộc gặp với người đại diện của Frimpong, đó là một tháng trước. Đó là một cuộc gặp tích cực. Frimpong nói chung ưu tiên cho bóng đá Premier League. Cậu ấy rất muốn trở lại Manchester, cậu ấy đã ở trong học viện Man City và đánh giá cao thành phố cũng như lối sống ở đó."

Leverkusen định giá cầu thủ người Hà Lan vào khoảng 50 triệu bảng, nhưng một thỏa thuận có thể hoàn tất với giá thấp hơn một chút.

Minh Tuấn | 06:02 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục