Xác nhận: Iniesta đủ sức chiến Siêu kinh điển

01:12 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Andres Iniesta sẽ trở lại trong trận gặp Real Madrid vào cuối tuần này, theo lời HLV Luis Enrique.

Trong chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Valencia hồi tháng 10, tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta đã chính chấn thương khá nặng sau một pha va chạm với Enzo Perez. Tưởng chừng như Iniesta sẽ lỡ Siêu kinh điển thì đích thân HLV Luis Enrique đã đem tin vui cho các cules.

iniesta

 Iniesta sẽ trở lại ở SKĐ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Real Madrid ở vòng 14 La Liga, HLV Luis Enrique cho hay: "Andres Iniesta đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Cậu ấy không chỉ là đội trưởng mà còn là trung tâm của lối chơi mà Barcelona đang theo đuổi.

Iniesta có thể mang đến rất nhiều điều tuyệt vời cho đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đây là tin tốt lành cho Barcelona bởi ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của cậu ấy."

Trong khoảng thời gian Andres Iniesta nghỉ thi đấu, Barcelona đã gặp quá nhiều khó khăn khi liên tiếp đón nhận những kết quả không mấy khả quan. Ở La Liga, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã bị Real Madrid bỏ xa đến 6 điểm do đó, sự trở lại của Iniesta sẽ là liều doping giúp Barca có thêm sự tự tin đánh bại đối thủ.

Video tầm quan trọng của Iniesta:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:37 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục