Xác nhận! Ibra chốt tương lai với Milan

10:24 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic vẫn bỏ ngỏ chuyện tương lai sau khi cùng AC Milan giành Scudetto 2021/22.

 

Mùa giải vừa qua, thời gian Zlatan Ibrahimovic thi đấu cho AC Milan là ít ỏi. Chân sút người Thụy Điển chỉ vào sân từ ghế dự bị và không đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho nhà tân vô địch Serie A. Tuy nhiên, ở khía cạnh tinh thần, Ibra là cầu thủ không thể thiếu của Milan.

Chính vì vậy nên đội chủ sân San Siro vẫn coi trong tiền đạo này. Về phía Ibra, anh được cho phải trải qua 7-8 tháng để dứt điểm hồi phục sau phẫu thuật dây chằng chéo đầu gối. Đây có thể là dấu hiệu chỉ ra cựu cầu thủ Manchester United sẽ chia tay đội bóng sau hành trình Scudetto vừa rồi. Tuy nhiên, theo xác nhận mới nhất từ Fabrizio Romano, Ibra chưa muốn dừng lại.

Zlatan Ibrahimović will meet with AC Milan board in the coming days - Bóng Đá

 Ibra sẵn sàng giảm lương.

Cụ thể, Ibra hiểu rõ tình trạng của mình khi nó mất thời gian dài để hồi phục. Anh chấp nhận giảm lương để tiếp tục gia hạn hợp đồng với Milan. Vụ thương thảo sẽ được tiến hành trong thời gian tới đây. Milan sớm có câu trả lời cho chân sút sinh năm 1981.

Ở diễn biến khác, nếu Rossoneri không ký mới với Ibra, họ cũng thành công tìm kiếm một tiền đạo khác. Divock Origi chuẩn bị đến San Siro và thương vụ này sắp được công bố vào những ngày tới đây. Đây là thương vụ chuyển nhượng tự do nên Milan không mất phí để chiêu mộ.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:26 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục