Xác nhận: Giroud rời Arsenal vào tháng 1

20:56 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnCó lẽ ngày Olivier Giroud rời Arsenal đã cận kề, cụ thể vào vào tháng 1 tới đây.

Đích thân người đại diện của tiền đạo người Pháp đã xác nhận, Giroud chuẩn bị rời Arsenal vào tháng 1. Tuy nhiên, điểm đến của anh vẫn còn là dấu hỏi vối giới chuyên môn và NHM.

Xác nhận: Giroud rời Arsenal vào tháng 1 - Bóng Đá

 Giroud đã đưa ra quyết định của mình?

Trận đấu tuần trước gặp West Ham ở đấu trường Ngoại hạng Anh là lần đầu tiên mà Giroud được ra sân ngay từ đầu trong mùa giải này. World Cup 2018 đã gần kề, tiền đạo người Pháp không muốn tiếp tục ngồi ghế dự bị và cần ra sân nhiều hơn.

Gần đây, HLV Arsene Wenger cho biết ông không muốn bán Giroud trong tháng 1. Dù không thường xuyên sử dụng Giroud, nhưng mỗi lần Wenger tung anh vào sân từ ghế dự bị, tiền đạo này đều biết cách gây ấn tượng.

Nhưng với tuyên bố mới đây của người đại diện Michael Manuello, có lẽ Wenger không còn cơ hội giữ Giroud ở lại. Trên Foot Mercato, Manuello nói: “Đây là tình huống rất phức tạp. Nhưng đây không phải là là điều mà tôi và Giroud muốn.

Giờ đây mọi thứ phục thuộc vào lời đề nghị được đưa ra, chúng tôi sẽ đàm phán với nhau. Điều quan trọng là lời đề nghị trong mùa Đông này ảnh hưởng thế nào tới kế hoạch thi đấu.

Dù không nói rõ địa điểm Giroud sẽ cập bến trong thời gian tới, nhưng Manuello cho biết Giroud không quay lại Pháp. Ông nói thêm: “Nếu có một vụ chuyển nhượng diễn ra, nó sẽ ở bên ngoài nước Pháp.”

Video màn  trình diễn ấn tượng của Giroud trong mùa trước

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục