Xác nhận: Chelsea đạt thỏa thuận với Bernardo Cueva

05:14 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên David Ornstein của tờ The Athletic, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với trợ lý HLV của Brentford, Bernardo Cueva.

Nhà báo uy tín David Ornstein cho biết Bernardo Cueva sẽ tiếp tục làm việc cho Bầy ong đến cuối mùa giải hiện tại, rồi chuyển đến Chelsea đảm nhận cương vị HLV tình huống cố định.

Chelsea đạt thỏa thuận với Bernardo Cueva - Bóng Đá

 Bernardo Cueva sắp trở thành người của Chelsea.

The Blues đã không có chuyên gia ở các tình huống cố định kể từ khi Anthony Barry đến Bayern Munich vào tháng 4 năm 2023. Họ ghi được 7 bàn từ các tình huống cố định ở mùa giải 2023/24. Giờ đây, với sự tư vấn và hỗ trợ của Mauricio Pochettino, câu lạc bộ cuối cùng đã tìm được người thay thế để bắt đầu làm việc vào mùa hè.

Cueva gia nhập Brentford từ Chivas vào tháng 9 năm 2020, khi câu lạc bộ vẫn đang ở Championship. Mùa giải đó họ đã được thăng hạng và vị HLV 36 tuổi người Mexico đóng vai trò không hè nhỏ. Trong mùa giải cuối cùng ở Championship, đội bóng của Thomas Frank đã ghi được 12 bàn thắng từ những tình huống cố định. Những con số đó tăng lên khi họ thi đấu ở Premier League và trở thành vũ khí đáng gờm của Bầy ong.

Ở mùa giải 2021/22, 15 bàn thắng từ tình huống cố định chiếm 30% tổng số bàn thắng của Brentford. Ở chiến dịch trước, 16 bàn thắng cố định chiếm 27% tổng số bàn thắng của họ.

Minh Tuấn | 04:16 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục