Xác nhận! Bị M.U bỏ qua, sao tuyển Hà Lan thẳng tiến đến Brighton

00:14 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận ngôi sao người Hà Lan đang trên đường chuyển đến Premier League.

 

Thời gian gần đây, có hàng loạt cái tên được giới truyền thông nhắc đến như những mục tiêu mà Manchester United nhắm đến để cải thiện vị trí thủ môn, điển hình như trường hợp của Bart Verbruggen. Tuy vậy, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, tuyển thủ Hà Lan hiện đang trên đường chuyển đến Brighton và Man Utd cũng không có động thái cụ thể để chiêu mộ ngôi sao này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi được biết rằng Brighton hiện đang tiến tới những giai đoạn cuối cùng của thỏa thuận, nhằm ký hợp đồng với thủ môn tài năng Bart Verbruggen."

Bart Verbruggen có gì đặc biệt để khiến Ten Hag thèm khát? - Bóng Đá

 Verbruggen trên đường đến Brighton. 

"Burnley vẫn sẽ cố gắng đến cùng vì họ xem cậu ấy là mục tiêu ưu tiên, nhưng Brighton giờ đã tiến gần hơn. Man Utd đã được thông báo về các điều kiện của thỏa thuận, nhưng không có lời đề nghị nào được đưa ra."

Bên cạnh Verbruggen, một mục tiêu khác từng được Man Utd nhắm đến để cạnh tranh với De Gea là David Raya dự kiến cũng sẽ sớm có cho mình một bến đỗ mới. Theo xác nhận từ Romano, Raya đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Tottenham Hotspur, và hiện vấn đề chỉ đang nằm trên bàn đàm phán giữa Spurs và Brentford.

Huỳnh Phong | 23:44 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục