Xác nhận! Arsenal ra mức giá đắt kỷ lục hỏi ký tiền đạo Man Utd

04:05 Thứ ba 31/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBóng đá nữ ngày càng phát triển và Pháo thủ sẵn sàng thực hiện thương vụ chuyển nhượng đắt chưa từng có.

 

Alessia Russo, 23 tuổi, là một trong những cầu thủ nữ hay nhất nước Anh hiện nay. Cô ghi 19 bàn sau 44 lần ra sân kể từ khi gia nhập Man Utd  từ Brighton vào mùa hè năm 2020.

Russo trở thành cầu thủ quan trọng của tuyển nữ Anh với 10 bàn sau 17 lần khoác áo và góp công lớn giúp đội tuyển này vô địch châu Âu mùa hè năm ngoái.

Arsenal make world-record transfer offer for Man Utd forward Alessia Russo - Bóng Đá

 Tiền đạo ngôi sao của đội nữ Man Utd.

Russo sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và trong khi Manchester United rất muốn cô ở lại Old Trafford, các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới vẫn chưa thành công.

Theo The Athletic, Arsenal quyết tâm đưa Russo về bắc London và đã gửi tới Man Utd lời đề nghị chuyển nhượng đắt kỷ lục thế giới.

Mặc dù con số chính xác của thỏa thuận chưa được tiết lộ, nhưng cao hơn bản hợp đồng kỷ lục thế giới dành cho bóng đá nữ hiện tại là 400.000 bảng của Keira Walsh từ Manchester City sang Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Manchester United chưa trả lời lời đề nghị của Arsenal nhưng được cho là không muốn mất Russo. Mùa này, cô ghi 5 bàn sau 9 trận tại giải VĐQG Anh (Women's Super League).

Tiểu Lam | 03:07 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục