Xác nhận: Arsenal kiên trì với mục tiêu 140 triệu euro

11:35 Thứ bảy 23/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Arsenal vẫn dành sự quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Arsenal có thể mua một tiền đạo sung mãn vào tháng tới để tăng cơ hội vô địch Premier League. Bên cạnh Ivan Toney của Brentford thì Pháo thủ còn nhắm đến Victor Osimhen của Napoli. Nhưng Napoli sẽ không bán Osimhen vào tháng Giêng. Đồng thời, CLB nước Ý cũng đang gấp rút gia hạn hợp đồng với chân sút 24 tuổi.

ARSENAL KEEN ON NAPOLI STRIKER VICTOR OSIMHEN AHEAD OF NEXT SUMMER, WILL NEED TO MEET HIS €140M RELEASE CLAUSE TO SIGN HIM - Bóng Đá

 Osimhen được Chelsea và Arsenal quan tâm.

"Victor Osimhen sẽ có cơ hội lớn để rời Napoli vào năm 2024 – không phải vào tháng Giêng, mà là mùa hè,” Romano nói trên kênh YouTube cá nhân. "Thỏa thuận mới sẽ bao gồm điều khoản giải phóng vào khoảng 130 triệu euro – 140 triệu euro.

Sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal dành cho Osimhen vẫn còn. Cùng chờ xem liệu các câu lạc bộ khác có tham gia cuộc đua này hay không."

Osimhen kết thúc mùa giải trước với 31 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Napoli giành Scudetto. Anh cũng chơi tốt để ghi 8 bàn sau 17 lần ra sân mùa này. Sự toàn diện của anh hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho bất cứ đội bóng nào, nhất là Arsenal, bởi trong tay của Mikel Arteta đang thiếu một trung phong thực thụ.

Minh Tuấn | 10:37 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục