Xác định 3 tân binh cập bến Man Utd

06:04 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnChắc chắn, HLV Erik Ten Hag sẽ tiến hành nâng cấp đội hình của Manchester United trong mùa Hè với ít nhất 3 tân binh chất lượng.

 

Tiền đạo cắm

Dù có đổi chủ hay không, chắc chắn Manchester United vẫn sẽ tiến hành chiêu mộ một tiền đạo trung tâm hàng đầu thế giới trong mùa Hè tới. Nhìn vào số lượng cơ hội đã bị các tiền đạo bỏ lỡ trong từng trận đấu ở mùa giải vừa qua, dễ dàng khẳng định, thâu tóm một 'số 9' đẳng cấp là nhiệm vụ quan trọng nhất đối với đội chủ sân Old Trafford.

Ở thời điểm hiện tại, Harry Kane đang được xem là mục tiêu số một của Man Utd. Dễ hiểu tại sao Quỷ đỏ lại đặc biệt chú trọng Kane thay vì Victor Osimhen, bởi chân sút người Anh sẽ không cần mất thêm thời gian để thích nghi với môi trường Premier League. Cần biết, mùa giải năm nay, dù Tottenham Hotspur sa sút thảm hại nhưng Kane vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ với 20 pha lập công tại Ngoại Hạng Anh.

Manchester United 'willing to pay £65m Diogo Costa release clause' - Bóng Đá

 Ten Hag khao khát một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. 

Chắc chắn, Kane sẽ là một bản hợp đồng đảm bảo thành công cho Man Utd, nhưng họ lại đang gặp rắc rối lớn trong thương vụ này khi Chủ tịch Daniel Levy được cho là không muốn bán đi chân sút chủ lực của Tottenham cho một đội bóng khác ở Premier League. Bên cạnh Osimhen, Man Utd vẫn còn nhiều mục tiêu dự phòng khác cho Kane như Rasmus Hojlund, Lautaro Martinez hay Randall Kolo Muani.

Tiền vệ trung tâm

Marcel Sabitzer đã chính thức chia tay Man Utd sau khi bản hợp đồng cho mượn đáo hạn, trong khi Fred lẫn Scott McTominay đều đang đối diện với cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Vì thế, HLV Ten Hag đã sớm lên kế hoạch củng cố lại tuyến giữa bằng một bản hợp đồng chất lượng. Mà thực tế, hàng tiền vệ của Man Utd từ lâu cũng đã cần được nâng cấp, bởi ngoại trừ Bruno Fernandes, Christian Eriksen và Casemiro, Ten Hag không còn một phương án nào thực sự chất lượng.

Man Utd xác định vị thế của Mount trên bàn đàm phán - Bóng Đá

 Mount có cơ hội cập bến Old Trafford. 

Hiện tại, Man Utd đang nhắm đến Mason Mount như mục tiêu số một của mình, và họ cũng đã đàm phán xong các thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Anh. Vào lúc này, vấn đề chỉ còn nằm ở Chelsea, bởi The Blues đang đòi hỏi đến 80 triệu bảng cho sự phục vụ của Mount. Trong khi đó, Man Utd lẫn các CLB có quan tâm chỉ chấp nhận bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này.

Thủ môn

Dự kiến, Man Utd sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với David De Gea, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ không chiêu mộ thêm một thủ môn nào trong mùa Hè tới. Trước đó, chính Ten Hag cũng đã lên tiếng xác nhận rằng không phải lúc nào De Gea cũng sẽ là lựa chọn số một trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm sau.

£375k-a-week star now 'really close' to agreement at Old Trafford - Bóng Đá

 Sẽ có người cạnh tranh với De Gea. 

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, sau khi chia tay Jack Butland thì Man Utd đã xác định chiêu mộ thêm một thủ môn mới. Thời gian gần đây, có hàng loạt cái tên nổi bật được liên kết với Quỷ đỏ, điển hình như David Raya, Diogo Costa hay Robert Sanchez, và dự kiến tình hình tài chính của Quỷ đỏ sau khi đổi chủ sẽ có tác động trực tiếp đến kế hoạch này. 

Huỳnh Phong | 05:34 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục