Wushu sẽ vượt chỉ tiêu 3 HCV?

08:32 Thứ hai 09/12/2013

Chỉ đặt mục tiêu có từ 2-3 huy chương vàng, Wushu Việt Nam còn dư sức vượt ngưỡng khi hàng loạt nội dung sở trường còn cơ hội tranh tài.

Tại SEA Games 27, chủ nhà Myanmar đã cắt giảm 3 nội dung tán thủ dư sức giành huy chương vàng của đoàn Việt Nam. Nhưng trong bối cảnh khó khăn chồng chất, hai nữ võ sĩ của chúng ta đã xuất sắc tiến đến trận chung kết.

Đáng nói như nữ võ sĩ Nguyễn Thu Hoài đã vượt qua sức ép để đánh bại đối thủ chủ nhà Su Hlaing Oo ở trận bán kết hạng 52 kg nữ với tỉ số 2-0. Trong khi đồng đội Nguyễn Thị Chinh cũng tiến vào trận chung kết hạng 48 kg nữ sau khi đánh bại Friska.

Trong trận chung kết diễn ra vào 15h00 chiều nay 9/12, hai võ sĩ Thu Hoài, Thị Chinh tự tin mang về thêm huy chương vàng cho Wushu Việt Nam. Chưa kể các nội dung quyền biểu diễn taolu vẫn tiếp tục thi đấu, mang lại nhiều hy vọng sau thành công Dương Thúy Vi và Hoàng Thị Phương Giang.

Nếu tiếp tục giữ sự ổn định khi đạt 6 huy chương sau 2 ngày đầu tiên, Wushu Việt Nam dư sức vượt qua chỉ tiêu giành 3 huy chương vàng trước ngày lên đường.

Sau Wushu, thể thao Việt Nam chờ đợi các võ sĩ quyền Anh sẽ tỏa sáng trên sàn đấu boxing tại SEA Games 27 sau khi có 2 suất vào bán kết

Ở môn boxing, bộ đôi võ sĩ quyền Anh là Trần Quốc Việt và Nguyễn Phú Cường lần lượt đánh bại hai đối thủ người Lào là Thongbang và Phoilavy để lọt vào bán kết hạng hạng 56 kg và 52 kg nam. Chiều 9/12, khi hạng cân nữ bước vào thi đấu, cửa có huy chương tại môn boxing của chúng ta sẽ rất lớn.

Chưa kể ngày 9/12, 2 "mỏ vàng" thể thao Việt Nam là Pencak Silat và Vật cũng chính thức bước vào vòng loại. Tất cả chờ đợi sự tỏa sáng các vận động viên Việt Nam để cải thiện thành tích lẫn vị trí sau khi tụt xuống đứng hạng 4 sau tối 8/12.

Đức Thọ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục