Wushu: Minh Huyền đổi màu huy chương với bài Thái cực quyền

14:26 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Wushu Việt Nam vẫn chưa thể giành được tấm huy chương vàng tại SEA Games lần này, khi Trần Thị Minh Huyền chỉ giành được vị trí thứ 2 trong bài múa Thái cực quyền của mình.

Wushu đã có được một tấm HCB trong ngày thi đấu hôm nay.
Wushu đã có được một tấm HCB trong ngày thi đấu hôm nay.

Trong phần thi tranh huy chương vào chiều ngày hôm nay, Trần Thị Minh Huyền đã có một bài thi đấu rất ấn tượng ở nội dung Thái cực quyền nữ, khi cô đã nhận được 9.69 điểm từ ban giám khảo.

Tuy nhiên thành tích này của Minh Huyền chỉ có thể giúp Việt Nam giành thên một tấm HCB ở kỳ SEA Games năm nay, vì tấm HCV đã thuộc về Lindswell (Indonesia) khi cô đã giành được tới 9.73 điểm trong phần thi của mình.

Như vậy trong ngày ra quân thứ 2, tuyển Wushu vẫn chưa thể giành được HCV nào về cho đoàn thể thao Việt Nam, vì trong ngày hôm qua thành tích cao nhất mà tuyển Wushu đạt được là tấm HCĐ của Trần Xuân Hiệp ở nội dung trường quyền nam.

Vào chiều và tối nay, tuyển Wushu sẽ tiếp tục tham gia các nội dung Thái cực quyền nam, Kiếm thuật nữ, Nam quyền và nam đao nữ, Nam quyền và nam côn nam cũng như các trận đấu đối kháng.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục