Wu Lei bỏ lỡ đáng tiếc, Trung Quốc lại hòa

21:11 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnLebanon và Trung Quốc vừa chơi trận thứ hai ở chiến dịch Asian Cup 2023 khi họ chạm trán tại Sân vận động Al Thumama.

Lebanon bắt đầu giải đấu của họ với thất bại toàn diện 0-3 trước chủ nhà và đương kim vô địch Qatar trong trận mở màn vào tuần trước. Tiền đạo Al-Saad Akram Afif đã mở tỷ số ở phút cuối hiệp 1 trong khi Almoez Ali nhân đôi cách biệt ở hiệp 2, Afif hoàn tất cú đúp ở phút bù giờ thứ sáu.

Trong khi đó, Trung Quốc đã có trận hòa không bàn thắng trước Tajikistan trong trận mở màn. Kết quả đó khiến họ đứng thứ hai bảng A với 1 điểm trong khi Lebanon đứng cuối bảng xếp hạng với 0 điểm. Qatar dẫn đầu bảng với 3 điểm.

Và kết quả đó lại đến với đoàn quân của HLV Aleksandar Jankovic. Họ kiểm soát bóng vượt trội so với Lebanon trên sân Al Thumama, cũng có đến 7 pha dứt điểm trúng đích nhưng không thể tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay. Tiền đạo ngôi sao Wu Lei đã có một tình huống nguy hiểm nhưng bị cản phá ngay trên vạch vôi.

Trung Quốc - Bóng Đá

 Wu Lei bỏ lỡ đáng tiếc.

Các cầu thủ Trung Quốc cũng có một số tình huống vào bóng nguy hiểm nhưng gây tranh cãi khi chung cuộc chỉ bị rút 1 thẻ vàng.

Kết quả 0-0 đồng nghĩa với việc Trung Quốc tiếp tục đứng thứ hai bảng A với 2 điểm. Lebanon tiếp tục xếp cuối.

Thanh Vũ | 20:13 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục