World Cup nữ 2015: Hạ Canada, Tam sư vào bán kết

13:42 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng thì sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi, người Anh cũng đã được chứng kiến một đội tuyển quốc gia của mình lọt vào bán kết cúp thế giới.

Tuyển Anh đã có lần đầu tiên vào bán kết World Cup. Ảnh: Internet.

Trong trận tứ kết cực kỳ quan trọng với đội chủ nhà Canada vào rạng sáng qua, các cô gái đến từ xứ sở sương mù đã thể hiện vì sao họ đang là một trong những đội bóng mạnh của thế giới. Áp đảo các cô gái của chủ nhà, ngay phút 11, tiền đạo Taylor đã mở tỷ số cho ĐTQG Anh.

Chỉ ba phút sau, đội khách tiếp tục có bàn thắng. Lần này là Williams. Pha đánh đầu theo kiểu rất Anh từ một tình huống đá phạt đã giúp họ dẫn Canada thuyết phục 2-0 ngay khi trận đấu diễn ra chưa đầy 20 phút.

Thua trước hai bàn đầy choáng váng, các cầu thủ Canada vùng lên, nhưng nó chỉ giúp họ có được bàn thắng an ủi nhờ công của Sinclair ở phút 42. Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu, các cô gái Anh đã chơi phòng ngự kiên cường.

 Thắng trận này, ĐTQG Anh sẽ tiến vào bán kết gặp các nhà ĐKVĐ thế giới, ĐTQG Nhật Bản. Trong trận tứ kết diễn ra trước đó, các cô gái đến từ đất nước mặt trời mọc phải vô cùng vất vả mới có thể có được bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu, do công của tiền đạo Iwabuchi.

Các trận đấu ở vòng bán kết World Cup bóng đá nữ sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 7 tới đây. Với hai cặp đấu Đức – Mỹ và Anh – Nhật Bản.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục