Wolves ra giá không thể tin được cho Neves, Man Utd 'mừng thầm'

05:43 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnRuben Neves là tiền vệ mà Man Utd đang theo sát, và Wolves được cho là sẵn sàng để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi.

Ruben Neves đã là cầu thủ quan trọng của Wolves trong bốn mùa giải qua khi họ thăng hạng Premier League và trở thành một đội bóng rất khó chịu, đã lọt vào tứ kết của Europa League mùa trước.

Wolves will allow Man Utd target to leave for £35m Neves - Bóng Đá

 Ruben Neves là miếng ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ Man Utd.

Wolves đã có một chút sa sút trong mùa giải này khi họ đứng thứ chín trên BXH. Vừa qua, câu lạc bộ thông báo chia tay HLV Nuno Espirito Santo. Và The Athletic tuyên bố Bầy sói có thể mất một số cầu thủ hàng đầu của họ trong mùa hè này, bao gồm cả Neves.

Tờ báo này cho rằng Ruben Neves có thể theo chân người đồng hương của mình, rời Wolves với giá vào khoảng 35 triệu bảng. Đây là một con số quá thấp so với tài năng thực sự của tiền vệ 24 tuổi này. Chỉ tháng trước, Man Utd được cho là có động thái chiêu mộ Neves với sự thu xếp của siêu cò Jorge Mendes.

Neves đã có 176 lần ra sân cho câu lạc bộ, đóng góp 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 36 trận đấu tại Premier League mùa này.

Về tương lai của hai cầu thủ khác, The Athletic cho biết thêm: "Có tin rằng Roma quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Rui Patricio, trong khi tương lai Adama Traore vẫn còn bị nghi ngờ, bởi hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn sau hai năm."

Siêu phẩn của Neves trong màu áo Porto:

 
Minh Tuấn | 04:45 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục