West Ham theo đuổi mục tiêu khiến Premier League 'phát sốt'

09:44 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh người Hà Lan lọt vào tầm ngắm nhiều CLB xứ sương mù. Ở diễn biến mới nhất, West Ham United đã nhảy vào cuộc đua.

 

Theo cập nhật từ Daily Mail, West Ham United đang tích cực đàm phán chiêu mộ ngôi sao Arnaut Danjuma. Cầu thủ người Hà Lan trải qua mùa giải 2021/2022 đột phá trong màu áo CLB Villarreal. 

Màn trình diễn chói sáng giúp Danjuma thu hút sự quan tâm của nhiều CLB Premier League. Arsenal, Man United và Liverpool từng theo đuổi sát sao đến cầu thủ chạy cánh 25 tuổi. 

Các báo cáo từ Tây Ban Nha cho hay, Villarreal sẵn sàng bán Danjuma nếu nhận được 37.5 triệu bảng trên bàn đàm phán. HLV David Moyes xem ngôi sao 25 tuổi là sự bổ sung lý tưởng cho West Ham khi anh từng có kinh nghiệm thi đấu ở xứ sương mù trong màu áo CLB Bournemouth.

West Ham hold more positive talks over a move for Villarreal forward Arnaut Danjuma - Bóng Đá

Danjuma trong màu áo Villarreal. 

Danjuma sở hữu 15 bàn thắng ở mùa giải 2021/2022 cùng màn trình diễn thuyết phục ở sân chơi Champions League. Chia sẻ với đài truyền hình Hà Lan Ziggo Sport, Danjuma cho hay:

"Tôi đọc được thông tin Liverpool quan tâm sát sao đến tôi. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ liên hệ với bất kỳ CLB nào. Tôi luôn đưa ra quyết định sau mỗi mùa giải. Tôi không nói dối. Nếu một CLB có thể mang đến cho tôi nền tảng phát triển tốt hơn, tôi phải cân nhắc".

Theo Daily Mail, West Ham có khả năng mang về 6 tân binh mùa hè này. Nayef Aguerd và Alphonse Areola là 2 tân binh của đội bóng thành London tính đến thời điểm hiện tại. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:14 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục