West Ham đẩy nhanh thương vụ thay thế Declan Rice

09:24 Thứ ba 11/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, West Ham United đã tổ chức các vòng đàm phán tiếp theo với Juventus. Đội bóng nước Anh có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Thụy Sĩ.

 

Theo báo cáo từ Daily Mail, West Ham United đã tổ chức các vòng đàm phán tiếp theo với Juventus về tiền vệ Denis Zakaria. Đội bóng nước Anh xem Zakaria là mục tiêu khả dĩ lấp đầy khoảng trống để lại của Declan Rice.

Hiện tại, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng. Mùa giải 2022/2023, Zakaria khoác áo Chelsea dưới dạng cho mượn. Trái với kỳ vọng, màn trình diễn của tiền vệ người Thụy Sĩ không đủ để ghi điểm với ban lãnh đạo The Blues.

Zakaria quay trở lại Juventus sau khi mùa giải kết thúc. Theo Daily Mail, Juventus sẵn sàng để ngôi sao 26 tuổi rời đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. Trong bối cảnh đó, West Ham United nổi lên như bến đỗ tiềm năng với Zakaria. 

West Ham hold further talks with Juventus' Denis Zakaria - Bóng Đá

Zakaria có tương lai bất định. 

Về cơ bản, ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá thuộc mẫu tiền vệ box-to-box. Sải chân dài, chiều cao lý tưởng biến Zakaria thành mỏ neo lý tưởng ở khu trung tuyến. Cựu danh thủ Lothar Matthaus nhận xét Zakaria có nhiều nét tương đồng với Toni Kroos.

Khả năng tắc bóng trở thành điểm mạnh nổi trội khác nơi Zakaria. Một thương vụ đáng cân nhắc với West Ham United. 

Anh Nguyễn | 08:54 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục