Wenger: "Đánh mất cậu ta là tổn thất lớn với Arsenal"

08:43 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Pháo Thủ đưa ra nhận định về biến động nhân sự của đội bóng cũ.

Cách đây 1 tuần, trang chủ Juventus chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Aaron Ramsey. Tiền vệ xứ Wales sẽ cập bến Allianz sau khi hợp đồng với Arsenal đáo hạn vào ngày 01/07 và hưởng mức lương 400.000 bảng/tuần, trở thành cầu thủ Vương quốc Anh có đãi ngộ cao nhất lịch sử.

Gia nhập Emirates vào năm 2008, Ramsey là cầu thủ có thâm niên cao nhất trong đội hình Pháo Thủ hiện tại. Ngôi sao 28 tuổi từng có 10 năm thi đấu dưới trướng HLV huyền thoại Arsene Wenger. Anh góp công lớn mang về phòng truyền thống CLB Bắc London thêm 3 danh hiệu FA Cup, khi có đến 2 lần ghi bàn thắng quyết định ở các trận chung kết. 

Wenger:

 Ramsey từng là trò cưng của Wenger.

Chia sẻ trong bài phát biểu Laureus Sport for Good, Wenger cảm thấy tiếc nuối cho đội bóng cũ vì đánh mất trụ cột Số 8: "Đó sẽ là tổn thất lớn với Arsenal. Tôi sẽ nói rằng đó là 1 thương vụ thú vị dành cho Ramsey." 

Hồi đầu mùa, những tưởng Pháo Thủ và Ramsey đã đạt thỏa thuận gia hạn thì Giám đốc điều hành Ivan Gazidis bất ngờ rời CLB. Thay đổi thượng tầng khiến BLĐ Arsenal quyết định rút lại đề nghị trước đó.

Phụng Sồ | 08:00 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục