Wenger: "Cuối cùng Xhaka đã làm điều Emery muốn"

09:01 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng huyền thoại Arsenal nói lời thật lòng về việc Emery tước băng đội trưởng của Xhaka

Sau scandal gây chiến fan hâm mộ ở màn so tài Crystal Palace, Granit Xhaka đã bị Unai Emery tước băng đội trưởng. Người thay thế tiền vệ Thụy Sĩ làm thủ quân Arsenal là Pierre-Emerick Aubameyang.

Phát biểu qua beIN Sports về biến động trong phòng thay đồ CLB cũ, HLV huyền thoại Arsene Wenger đã đưa ra nhận xét: "Là 1 HLV, bạn sẽ phải đối mặt với những loại quyết định này. Chúng tôi luôn đối mặt những vấn đề không lường trước và bạn phải ra các quyết định nhanh chóng."

"Tôi nghĩ CLB Arsenal được tôn trọng trên khắp thế giới vì xây dựng trên những giá trị. Mọi người phải tôn trọng giá trị này và HLV phải biến chúng trở nên được tôn trọng."

Arsene Wenger breaks silence on Unai Emery’s handling of Granit Xhaka at Arsenal - Bóng Đá

 Xhaka không còn là thủ quân.

"Arsenal với tôi luôn sở hữu đẳng cấp. Bóng đá ngày nay trong kỷ nguyên hiện đại có trách nhiệm khổng lồ trong cách chúng ta hành xử. Arsenal là 1 phần trong những CLB lớn trên thế giới và phải thể hiện điều đó."

Bàn cụ thể hơn về hành vi của Xhaka, Wenger nói: "Bạn có những người với đam mê, với áp lực đè nén, với sự thất vọng phải gánh, họ đôi khi phản ứng theo cách bạn không muốn. Thế nhưng bạn phải nhắc nhở mọi người về cách ứng xử bạn mong đợi."

"Tôi nghĩ Xhaka là 1 cầu thủ thông mình, trái ngược với những gì tôi nghe được trong vài tuần qua. Cuối cùng cậu ấy đã xin lỗi và đó là những gì Emery muốn từ Xhaka."

Xem Emery nói về sự cố Xhaka:

Phụng Sồ | 08:25 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục