'Wenger có thể mang đến sự tươi mới cho Man United'

02:54 Chủ nhật 07/10/2018

Những tin đồn về việc Mourinho sẽ sớm rời M.U đang được rộ lên, và cái tên thay thế ông là một đề tài rất được quan tâm.

Manchester United vừa có cú lội ngược dòng không tưởng trước Newcastle tại vòng 8 Premier League. Sau khi để thua sốc 2 bàn chỉ sau 9 phút thi đấu đầu tiên, HLV Jose Mourinho bắt đầu đưa ra những quyết định thay đổi một số vị trí, trong đó nổi bật hơn cả là sự xuất hiện của Juan Mata và Alexis Sanchez.

Dù không phải ngay lập tức, nhưng sau đó chính những cái tên này đã lần lượt ghi bàn để giúp Quỷ đỏ có được màn lộn ngược dòng khó tin ngay trên sân Old Trafford, phần nào làm dịu những căng thẳng tại M.U những ngày này.

Mourinho lý giải nguyên nhân

 Quỷ đỏ đã có một pha hút chết ngay trên sân Old Trafford.

Tuy vậy, cũng nên nhớ Newcastle đang là đội bóng xếp áp chót trên bảng xếp hạng Premier League, họ chỉ mới có được 2 trận hòa kể từ đầu mùa giải, nên việc M.U chơi chật vật và sau đó giành chiến thắng ngược trước đội bóng này chưa hẳn đã là một điều đáng ca ngợi.

Thêm vào đó, trước trận đấu có những thông tin cho rằng bất kể kết quả ra sao, Jose Mourinho cũng sẽ không thể thoát cảnh bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải, Zinedine Zidane vẫn là ứng cử viên thay thế sáng giá nhất.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến khác, như của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Merson cho rằng người thầy cũ của ông, Arsene Wenger là một cái tên mà Manchester United hoàn toàn có thể lưu ý.

"Nghiêm túc mà nói, đó không phải là một ý tưởng tệ. Mọi người cần nhìn vào những gì Wenger đã làm được. Việc ông ấy đến M.U không hẳn là tệ, đôi khi bạn chỉ cần có một sự làm mới lại từ đầu."

Thanh Vũ | 01:20 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục