Wanda Nara vô tình lộ 'nhũ hoa' khi livestream

18:53 Thứ sáu 20/01/2023

TinTheThao.com.vnWanda Nara đã gặp một sự cố khiến cô đỏ mặt trong một buổi phát trực tiếp trên Instagram vào đầu tuần này.

 

Theo đó, sự cố xảy đến khi Wanda Nara đang nằm trên giường cùng một vài người bạn của mình để livestream. Người mẫu Argentina đã mặc một chiếc áo màu đen và không mang áo ngực. Trong khi nói chuyện, 'nhũ hoa' bên phải của Wanda đã vô tình bị lộ ra. 

Wanda Nara vô tình lộ 'nhũ hoa' khi livestream - Bóng Đá

 Giây phút hớ hênh của Wanda.

Phải 45 giây sau khi xảy ra sự cố, Wanda mới phát hiện nhờ một người bạn bên cạnh nhắc nhở. Khoảnh khắc này có thể khiến Wanda bị Instagram khóa tài khoản một thời gian bởi nó vi phạm nguyên tắc cộng đồng của nền tảng này.

Bất kỳ hình phạt nào cũng sẽ giáng một đòn mạnh vào tài khoản thu hút cả triệu lượt theo dõi của Wanda. Theo thói quen thông thường, cô nàng này hay đăng những tấm hình gợi cảm trong những trang phục bikini hoặc quảng cáo cho những nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Cô và Mauro Icardi đã trải qua năm 2022 đầy sóng gió. Wanda mới đây đã tuyên bố chia tay cầu thủ người Argentina sau khi cáo buộc anh ngoại tình.

Trước đó, Icardi được cho đã bay đến Maldives trong một nỗ lực để cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng bất thành.

Ngọa Long | 17:55 20/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục