Wanda Nara: "1 khoảnh khắc đau đớn"

17:14 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnNgười đẹp Wanda Nara đã có những phát biểu về khoảng thời gian mà cô cảm thấy đau đớn về tinh thần.

 

Thời gian trước kia, thông tin tiền đạo Mauro Icardi gặp vấn đề hôn nhân với Wanda Nara đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. Nguyên nhân chính đến từ việc, chân sút người Argentina có dấu hiệu ngoại tình và điều này đã khiến người vợ đầu ấp tay gối với anh cảm thấy không thể chấp nhận được. 

Do đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng, giữa Wanda Nara và Mauro Icardi đã chính thức đường ai nấy đi sau những sự việc vừa qua. Cả 2 kết hôn vào năm 2014, sau khi Wanda ly dị với chồng cũ, Maxi Lopez nhưng mối tình giữa cô với Icardi sau đó cũng không thể kéo dài lâu. 

Wanda Nara:

Gia đình êm ấm giữa Mauro Icardi và Wanda Nara đã chính thức tan vỡ. 

Chia sẻ cảm nghĩ về câu chuyện hôn nhân đổ vỡ trên mạng xã hội, Wanda Nara đã có những bình luận khá kín tiếng khi cho biết: "1 khoảnh khắc đau đớn, nhưng truyền thông lại tận dụng cơ hội này để thêu dệt rất nhiều câu chuyện. Tốt hơn hết mọi người nên nghe từ chính tôi, người trong cuộc ở sự việc này. 

Tuy nhiên, tôi không có gì muốn nói với công chúng và cũng không muốn cung cấp bất cứ thông tin gì về cuộc chia tay này. Xin mọi người hãy hiểu cho, đây không chỉ là chuyện về cuộc sống cá nhân mà còn liên quan đến cả con cái của chúng tôi".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:16 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục