Walter Mazzarri e ngại Barcelona ở Champions League

06:53 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Barca blaugranes, chiến lược gia người Italia tỏ ra dè chừng sau khi biết Napoli sẽ chạm trán Barcelona ở vòng 16 đội Champions League.

Những lá thăm may rủi khiến Napoli và Barcelona phải đối đầu với nhau ở vòng 16 đội Champions League. Bất chấp phong độ trồi sụt gần đây của đội chủ sân Camp Nou, thầy trò Xavi Hernandez vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đại diện tới từ Serie A.

 - Bóng Đá

 Napoli sẽ đụng độ Barcelona ở vòng 16 đội Champions League.

Chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm (được Barca blaugranes ghi lại), huấn luyện viên trưởng của Napoli, ông Walter Mazzarri cho biết: “Tôi đã nói sau trận đấu với Cagliari rằng tất cả các đội vượt qua vòng 16 đội đều mạnh và do đó, bất kỳ trận đấu nào cũng sẽ khó khăn, đối đầu với Barcelona đặc biệt khó khăn. Đối với Napoli, đó sẽ là một thử thách hấp dẫn”.

Theo thống kê, Barcelona không thua Napoli trong 4 lần gặp gỡ gần đây giữa hai đội tại châu Âu. Đoàn quân của huấn luyện viên Xavi Hernandez hy vọng sẽ tiếp tục duy trì thành tích đó để giành một suất vào tứ kết.

 - Bóng Đá

 Walter Mazzarri e ngại Barcelona.

Trận lượt đi diễn ra trên sân vận động Diego Maradona vào ngày 21/ 2, Napoli buộc phải giành lợi thế trước khi nghĩ đến trận lượt về tại Montjuic sau đó chừng 3 tuần. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:23 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục