Walcott ra "tối hậu thứ" với Arsenal

13:26 Thứ tư 25/07/2012

Theo Walcott vừa đưa ra lời cảnh báo với lãnh đạo Arsenal rằng, anh cần chức vô địch chức không phải cần tiền. Do đó, tiền vệ người Anh sẽ cân nhắc khả năng ra đi nếu CLB không tăng cường lực lượng để cạnh tranh danh hiệu.

Hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn 12 tháng. Để giữ chân tiền vệ người Anh, Arsenal sẵn sàng tăng lương cho anh từ 55.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ này đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Hiện Walcott đang được cả Liverpool và Chelsea theo đuổi. Mới đây, cầu thủ 23 tuổi đã lên tiếng khẳng định, anh chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới nếu lãnh đạo Arsenal chịu đầu tư tăng cường lực lượng để giúp đội bóng cạnh tranh các danh hiệu.

Walcott nói: “Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu cao quý, chứ không phải cần tiền. Vì vậy, vấn đề khiến tôi phải cân nhắc khi gia hạn hợp đồng với Arsenal là do thạm vọng và khát khao đoạt các danh hiệu của CLB.

Tôi hy vọng, mình có thể đoạt được nhiều danh hiệu để còn có điều để nhớ tới sau khi quyết định giải nghệ. Trong trường hợp đội bóng vẫn tiếp tục dè chừng trong việc tăng cường lực lượng nhằm cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như Champions League, tôi sẽ tính tới phương án ra đi”.


Arsene Wenger hy vọng, Walcott sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng trong vài tháng sắp tới. Dự kiến, trước khi Premier League 2012-2013 khởi tranh vào ngày 18.8, ông sẽ có buổi nói chuyện với cựu cầu thủ Southampton.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục