Wade bất lực nhìn Miami thua thảm trước Memphis

14:58 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã chơi một trận đấu rất nỗ lực, nhưng một mình Dwyane Wade là không đủ để giúp Miami Heat tạo được bất ngờ trước Mephis Grizzlies.

Trong trận đấu này, D-Wade có thể xem là điểm sáng duy nhất của Miami, khi một mình ngôi sao 32 tuổi này đã ghi 25 điểm (cao nhất trận) và tung ra 6 đường kiến tạo (đứng thứ 2).

Tuy nhiên tất cả những điều đó cũng chẳng có ý nghĩa gì, khi Memphis đã tỏ ra quá vượt trội, nhất là khi lại được thi đấu trên sân nhà FedExForum, để rồi kết thúc trận đấu với tỷ số 103-87.

Trong trận đấu này, người chơi hay nhất bên phía Memphis chính là Jon Leuer với một cú double-double khi ghi được 20 điểm (thành tích cao nhất từ đầu mùa) cùng 12 pha bắt bóng bật bảng.

Trong khi đó chủ công Marc Gasol lại chơi một trận khá tệ với chỉ 2 điểm khi chỉ thành công được đúng một lần trong tổng cổng 6 cú ném trong suốt hơn 20 phút có mặt trên sân.

May cho Gasol là Memphis vẫn có được chiến thắng thứ 8 trong 11 trận gần nhất, qua đó tiếp tục bám sát ngôi đầu khu vực miền Tây của Golden State Warriors với một chiến thắng ít hơn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục