Vượt qua hàng loạt cái tên đình đám, Barca giành "pole" trong thương vụ De Ligt

20:00 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona gần như đã đạt được thỏa thuận với Ajax Amsterdam về thương vụ Matthijs de Ligt.

Thương vụ Matthijs de Ligt đang được phía Barcelona quan tâm đặc biệt. Vào cuối tuần trước, theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu và CEO Oscar Grau đã dẫn đầu phái đoàn của Blaugrana tham dự hội nghị của hiệp hội các câu lạc bộ Châu Âu được tổ chức tại Amsterdam vào ngày 25 và 26 tháng 3.

Đồng thời, họ cũng thương lượng với Ajax về việc đưa trung vệ người Hà Lan cập bến Camp Nou trong mùa hè này. Trên trang nhất của tờ Sport đã đăng tải thông tin có dòng chữ “De Ligt muy cerca” có nghĩa là "De Ligt đang rất gần" sau cuộc gặp gỡ giữa Bartomeu và giám đốc điều hành Ajax, Edwin van der Sar.

Ngày De Ligt về Barca sẽ không còn xa - Bóng Đá

 Sport đã đăng tải dòng chữ "De Ligt đang rất gần" sau cuộc gặp giữa Barca và Ajax.

Dù hiện tại, có rất nhiều câu lạc bộ đang theo đuổi ngôi sao 19 tuổi. Tuy nhiên, Barca vẫn nắm lợi thế bởi mối quan hệ tốt với đương kim á quân Eredivisie cùng với đó là việc họ đã ký hợp đồng thành công với người bạn thân của De Ligt, Frenkie de Jong vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Phía Barcelona đồng ý mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro cộng thêm 11 triệu euro tùy vào thành tích thi đấu. Cũng theo nguồn tin từ Sport, Ajax không gây khó dễ cho Blaugrana trong thương vụ này, họ chỉ muốn hai bên tìm được tiếng nói chung để đi đến thỏa thuận ký kết.

Câu lạc bộ Hà Lan sẽ đối đầu với Juventus vào tháng tư tới. Vì vậy, phía Ajax muốn giải quyết nhanh chóng tương lai của ngôi sao 19 tuổi để có thể hoàn toàn tập trung vào phần còn lại của mùa giải.

Trường Sơn | 19:00 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục